ตัวเลือกสำหรับการปูพื้นคลังสินค้า​

ตัวเลือกสำหรับการปูพื้นคลังสินค้า​

คุณภาพของพื้นคลังสินค้าของคุณเป็นสิ่งจำเป็น การเปลี่ยนการปูพื้นคลังสินค้าที่มีอยู่นั้นไม่ใช่เป็นการตัดสินใจที่ง่าย เนื่องจากการทำงานของรถฟอร์คลิฟท์ใช้เวลาหลายวันเเละตลอด 24 ชั่วโมง แต่ถ้าคุณตั้งใจที่จะเปลี่ยนพื้นของคลังสินค้าที่มีอยู่แล้ว คุณก็ควรที่จะทราบตัวเลือกที่จะสามารถนำไปใช้ได้ในการปูพื้นคลังสินค้า

ประเภทของงานปูพื้นอุตสาหกรรมที่คุณเลือกจะมีผลกระทบอย่างมากต่อวันของคุณ หากพื้นของคุณไม่ได้เตรียมไว้อย่างเหมาะสม คุณจะต้องเสียค่าใช้จ่ายจำนวนมากในการเปลี่ยนพื้นทั้งหมด  มีบางตัวเลือกที่รู้จักกันดีให้พิจารณา

พื้นอีพ๊อกซีเรซิน
การใช้งานพื้นอีพ๊อกซี่ซึ่งมีคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์ในการป้องกันไฟฟ้าสถิตย์และป้องกันกันลื่นในคลังสินค้าของคุณ เเละให้วิธีการแก้ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความทนทานต่องานหนักและการเคลื่อนไหวที่สูง โพลียูรีเทนเรซินหรือพื้นอีพ็อกซี่ให้ทางออกที่ดีเยี่ยมในเรื่องความทนทานต่อวัสดุที่หนาและมีการเคลื่อนไหวสูง นั่นคือเหตุผลที่พื้นอีพ็อกซี่มีความสามารถทนต่อการจราจรที่หนาเเน่นจึงเหมาะสำหรับคลังสินค้าที่ใช้เครื่องจักรกลที่หนัก ซึ่งทำให้เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมในหลายๆแห่ง

พื้นไวนิล
คุณยังสามารถเลือกพื้นไวนิลสำหรับคลังสินค้าของคุณได้เช่นกัน คุณสมบัติของพื้นไวนิลกับพื้นอีพ๊อกซีนั้นมีความคล้ายคลึงกันนั้น คือมีความชื้นและกันน้ำได้เเละมีตัวเลือกเพิ่มเติม เช่นสีและลวดลายที่หลากหลายพื้นไวนิลมีราคาถูกกว่า แต่จะเสียหายได้ง่าย ดังนั้นจึงต้องทำความสะอาดและบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอซึ่งหมายความว่าพื้นไวนิลนั้นไม่แข็งแรงเท่ากับพื้นอีพ๊อกซี่

พื้นยาง
พื้นผิวยางนั้นเหมาะสมที่สุดสำหรับพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่นมาก ในทางตรงกันข้ามกับพื้นไวนิลและอีพ็อกซี่้เพราะส่วนใหญ่ใช้สำหรับพื้นที่ที่ได้รับการจราจรของเครื่องจักรจำนวนมาก  ยางสามารถกันลื่นและกันน้ำได้และยังมีคุณสมบัติในการทนไฟและสามารถทำหน้าที่เป็นตัวดูดซับแรงกระแทกได้อย่างอย่างดี ดังนั้นหากธุรกิจของคุณต้องการฉนวนกันความร้อนและให้พื้นผิวที่นุ่มแก่พนักงานในการเดินจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตามการปูพื้นยางจำเป็นที่จะต้องบำรุงรักษาเป็นอย่างดีและยังมีข้อได้เปรียบมากกว่าพื้นไวนิลและอีพ็อกซี่อีกมากมาย ซึ่งพื้นทั้งสองนั้นไม่สามารถทำได้

พื้นคลังสินค้าต้องทนต่อการรับน้ำหนักของเครื่องจักรกลที่หนักๆที่มีการการเคลื่อนไหวที่สูง และการเดินเท้าตลอดเวลาซึ่งอาจสร้างความเสียหายให้กับพื้นของคุณ ดังนั้นการดูแลรักษาพื้นอย่างเหมาะสมสามารถช่วยหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นในระยะยาว

นอกจากนี้โปรดจำไว้เสมอว่าค่าใช้จ่ายตลอดอายุการใช้งานของระบบปูพื้นในอนาคตของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เเละจำนวนเงินที่คุณต้องลงทุนเป็นเรื่องที่ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ทางการเงิน และคุณต้องพิจารณาด้วยว่าคุณจะต้องซ่อมหรือเปลี่ยนพื้นตลอดอายุการใช้งานบ่อยเพียงใดมันเป็นสิ่งสำคัญในการประเมินประเภทของพื้นที่ที่คุณจำเป็นต้องติดตั้งพื้น หากคุณกำลังหาวิธีแก้ปัญหาพื้นอุตสาหกรรมที่เหมาะสำหรับธุรกิจของคุณ มันเป็นความคิดที่ดีที่จะติดต่อผู้เชี่ยวชาญการปูพื้นอุตสาหกรรมที่จะสามารถช่วยเหลือคุณในการหาทางเลือกที่น่าเชื่อถือและเป็นทางเลือกระยะยาวที่สุดให้สำหรับคุณ

แหล่งที่มา :
https://impactfloors.co.uk/news/get-best-warehouse-flooring
http://www.normsconference.com/choosing-the-optimal-industrial-flooring-for-your-warehouse http://cic.org.uk/news/article.php?s=2017-01-19-why-should-you-use-industrial-flooring-in-a-warehouse  

07-higherboomfloor_com_NOREENA

ติดต่อสอบถามพื้น Epoxy, พื้นโพลียูรีเทน เพิ่มเติมได้ที่
เบอร์โทร : +66834457900 อีเมล : [email protected]

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

บริษัท ไฮเออร์บูม จำกัด​

55/8  โครงการบิ๊กเกอร์แลนด์  หมู่ 4  ต.บึงคำพร้อย  อ.ลำลูกกา  จ.ปทุมธานี  12150

ALL RIGHTS RESERVED © 2024 HIGHERBOOMFLOOR.COM

สอบถามเพิ่มเติม คลิก!